Srirangapankajam

March 24, 2009

Pesum Arangam-53

Filed under: PESUM ARANGAM — srirangapankajam @ 9:48 am

 
Chapter-53
24.03.2009
 
இராமன் கானகம் சென்றபின் பாரதம் களையிழந்தது.   பரதனின் முயற்சியினால்  இராமனுக்குப் பதில் இராமனது பாதுகை அரசாண்டது.   பாரதம் இருட்டினின்று மீண்டு ஒளிர்ந்தது.
 
வைணவம் ஆழ்வார்களின் காலத்திற்கு பின்பு களையிழைந்தது.  காலவெள்ளத்தில் ஆழ்வார்களின் பாசுரங்கள் கரைந்து மறைந்தன.  நாதமுனிகள் என்னும் ஒரு மஹாயோகி நம்மாழ்வாரையும் அவருடைய திவ்ய சூக்திகளையும் ஸாக்ஷாத்தரித்து ஜீர்ணம் ஆகியிருந்த நம் வைணவ சம்ப்ரதாயத்தினை ஜீர்ண உத்தாரணம் செய்து ஒளிரச் செய்தார்.
 
கருடாழ்வார் வேத சொரூபம்.  நம்மாழ்வார் வேதம் தமிழ் செய்த மாறன் ஆவார்.  நம்மாழ்வாரும் கருடாழ்வாரும் ஒன்றுதான்.
 
ஸ்வாமி தேசிகர் பாதுகா ஸஹஸ்ரம் பாடும் போது, தம்முடைய தியானத்தில் நம்பெருமாள் புறப்பாட்டினை ஸேவிக்கின்றார்.

பாதுகைகளிலிருந்து வெளிப்படும் பாகையினுடைய காந்தியானது கருடனைப் போன்று ஸ்வர்ண சாயலுடன் தங்கச்சிறகு விரித்தாற் போன்றும் அதில் கருடாரூடனாய் நம்பெருமாளையும் ஸேவிக்கின்றார்.
 
பத்ரளா மணிகணைர் ஹிரண்யமயீ
பாஸி ரங்கபதி ரத்ந பாதுகே !
கேளி மண்டப கதாகதோசிதா
பூமிகேவ கருடேந கல்பிதா !!
 
மணிகணைர்: ரத்னக் கூட்டங்களாலே – பத்ரளா: சிறகுகளை உடைத்தானவாளாய் – ஹிரண்மயீ: தங்கமயமாய் – கதாகத: போய்வருவதற்கு – உசித: தகுந்ததாய் – கருடேந: கருடனாலே – கல்பிதா: ஏற்படுத்தப்பட்டிருக்கிற – பூமிகேவ: வேஷம் போலே – பாஸி: பிரகாசிக்கின்றாய்
 
கருடன் வேதசொரூபம்.  இந்த கருடன் மீது பெருமாள் எழுந்தருளியிருப்பதன் மூலம் இந்த வேதங்களின் தலைவன் தாம்தான் என்பதனை உணர்த்துகின்றான். 
 
இதனை உறுதிபட உணர்த்தியவர் ஸ்வாமி நம்மாழ்வார் ஆவார். 
 
அவருடைய திவ்யசூக்திகள் பெருமாள்தான் வேதம் உணர்த்தும் பரத்வம் என்று நிர்ணயித்தது.  அவரை ஆராதிப்பதேதான் உபாயமென்றும், அவரை அடைவதேதான் உயர்ந்த புருஷார்த்தம் ஆகும் என்றும்,  அனைத்துலகும் அவரது உருவமேயென்றும்,  வேதம் கூறும் எல்லா கர்மங்களும் அவரை குறித்த ஆராதனமேயென்றும், எல்லாப் பலன்களையும் அந்தந்த தேவதைகளின் உருவத்தில் இருந்து கொண்டு அவரேதான் கொடுக்கின்றார் என்று வேதங்களின் சூக்குமத்தினை வெளிப்படையாக்கி பெருமாளின் கல்யாண குணங்களையும் போற்றி தமிழ் பாமாலையாய் தொடுத்தவர் இந்த தமிழ்வேதமூர்த்தியாகிய நம்மாழ்வார் ஆவார்!   எனவேதான் நம்மாழ்வாரின் மற்றொரு அவதாரமாகிய பாதுகை கருடனாய் விசேஷமாக ஸேவை சாதித்தருளுகின்றது. 
 
ஆழ்வார்களின் பாசுரங்களை ஸேவிப்பதனால் கருடாரூடனான நம்பெருமாளுக்கும், அவனை சேவிக்கும் பக்தனுக்கும்  ஆனந்தத்தினை உண்டாக்கும். 
 
கருடன் போன்று விளங்கும் பாதுகை,  நம்மாழ்வார் இருக்குமிடம் தேடி ஸேவைக் கொடுத்த பெருமாள் போல,  அந்த பரமபாகவதனிடத்தில் பெருமாளைக் கொண்டு வந்துவிடும்.

subjectRe: Today’s Post ( 24.03.2009)
mailed-bygmail.com

swami,
romba nanna irukku…enakku romba naala irundha doubt clear
aayiduththu…ella kovililum 3rd day illa 5th day dhaan garuda sevai
irukkum bramothsavaththil..srgm thla mattum 4th day en nu romba naal a doubt…4th day dhaan, adhyaapaka thirumazhisai aazhwaarudaya naanmugan thiruvandhaadhi paaduva..adhu full a vedha thathvangal vaiththu perumaaludaya para swaroopaththai nirnayam pannuvaar..adha sevikkum pOdhu, vedha mayamaana garudan, namperumalaai thookki uyara kATTi, ivar dhaan vedha purushan nu kAttradhu maari irukku…
adiyen…
 
Madhusudhanan Kalaichelvan
 madhuraamanujam@gmail.com 

Blog at WordPress.com.

%d bloggers like this: